Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng cách đổi thẻ cào

Thẻ Garena là card game do NPH Garena cung cấp và phát hành ra thị trường với mục đích để người chơi nạp vào các tựa game: Liên Minh Huyền Thoại, Chiến cơ huyền thoại, Fifa 3, Liên quân Mobile,.... Đây là những tựa game cực kỳ nổi tiếng và có rất nhiều người chơi. Do đó, nhu cầu mua thẻ nạp game Garena ngày càng tăng cao.

mua thẻ garena bằng thẻ cào

Bên cạnh cách mua thẻ Garena giấy tại các cửa hàng truyền thống thì nhu cầu mua thẻ Garena online tại các shop bán thẻ trực tuyến ngày càng tăng cao. Các hình thức thanh toán thẻ Garena online cũng khá phổ biến như: dùng tin nhắn SMS để mua thẻ Garena, mua thẻ Garena qua ví điện tử, nạp thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng, đổi thẻ cào sang thẻ Garena... Tuy nhiên, mỗi hình thức này lại đem đến cho người dùng những ưu nhược điểm khác nhau. 

Hiện nay, mua card Garena bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hoặc thẻ nạp game khác đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi các game thủ. Tại sao hình thức này lại được ưa chuộng như vậy? Làm thế nào để đổi thẻ Garena từ thẻ cào? Tất cả sẽ được doithegate.com giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Đánh giá về hình thức đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Đổi thẻ cào sang thẻ Garena là một hình thức khá phổ biến hiện nay. Thực chất đây là việc mua thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại hoặc các thẻ game khác. Vậy hình thức này có những ưu, nhược điểm như thế nào? Cùng tìm hiểu sau đây nhé.

Ưu điểm khi đổi thẻ cào sang thẻ Garena

Đổi thẻ Garena từ thẻ điện thoại giúp các gamer giải quyết khó khăn khi tài khoản game đang dần cạn kiệt. Đặc biệt, với những lúc thời tiết khắc nghiệt, dịch bệnh, bão lũ, buổi đêm,.... khiến các quán net đều bị cấm mở cửa thì việc mua thẻ game cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Do đó, đổi thẻ điện thoại sang thẻ game đã trở thành hình thức được nhiều game thủ sử dụng. Bởi việc tìm mua thẻ điện thoại rất dễ dàng, bạn có thể tìm mua card điện thoại ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh đó, việc mua thẻ Garena từ các card game khác giúp người chơi giải quyết được những thẻ game không còn dùng đến. Hình thức nạp thẻ game này vô cùng đơn giản, không cần sử dụng thẻ ngân hàng hay ví điện tử, cách thanh toán này phù hợp với mọi game thủ, mọi lứa tuổi. 

đổi thẻ garena từ thẻ cào

Hạn chế khi đổi thẻ cào sang card Garena

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, thì cách đổi thẻ Garena bằng thẻ cào cũng sẽ đem đến những bất cập như: Khi thực hiện nạp thẻ Garena từ thẻ cào, bạn cần phải nhập chính xác các thông tin như: loại thẻ, mệnh giá, số seri, mã số thẻ để tránh bị mất tiền oan.

Quá trình đổi thẻ Garena từ thẻ cào sẽ khiến bạn bị mất một khoản chiết khấu, tuỳ thuộc vào đơn vị thẻ và mệnh giá quy đổi. Do đó, bạn cần chọn những địa chỉ website thu mua thẻ cào với mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay. 

Trên các diễn đàn game hiện nay, có một website được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review, đó chính là website doithegate.com. Đây là một trong những website uy tín, chất lượng. Bạn dễ dàng mua thẻ trong thời gian nhanh nhất và nhận được chiết khấu mua thẻ thấp nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Truy cập ngay để thực hiện đổi thẻ.

đổi thẻ garena

Đổi thẻ Garena từ game card Zing, Vcoin, Gate

Bạn có thể đổi thẻ Garena từ các thẻ game khác như: Zing, Vcoin, Gate những thẻ game này đều có số serial, mã số thẻ giống card điện thoại. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm mua tại các quán net, của hàng tạp hoá hoặc tại doithegate.com

Cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: https://doithegate.com/login

Sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập vào website.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ”, Chọn thẻ Vcoin. Nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ vcoin sang thẻ garena

Đổi thẻ Vcoin lấy thẻ Garena ngay tại đây.

đổi thẻ garena

Bước 3: Mua thẻ Garena

Sau khi cộng tiền vào tài khoản thành công, bạn vào mục “Mua thẻ" để tiến hành quá trình đổi thẻ Vcoin sang thẻ Garena.

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ garena giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây

đổi thẻ garena giá rẻ

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ Zing, Gate

Cách làm tương tự như đổi thẻ Vcoin sang Garena. Chỉ khác ở bước 2 bạn chọn thẻ game mà mình đang sở hữu: Zing, Gate. Sau đó nhập đầy đủ các thông tin thẻ và nạp thẻ vào website. 

Cách đổi thẻ game sang thẻ Garena khác sẽ giúp các anh em game thủ giải quyết vấn đề tồn đọng những thẻ game không còn dùng đến nữa. Thật tuyệt phải không? Truy cập ngay để thực hiện đổi thẻ.

đổi thẻ garena

Hướng dẫn đổi thẻ điện thoại sang thẻ Garena

Hiện nay, tại website doithegate.com hỗ trợ thẻ mobile các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile sang thẻ Garena. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Garena từ card mobile tại website chi tiết nhất

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: https://doithegate.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ" sau đó chọn thẻ Viettel, nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ vào ô. Lưu ý: Nhập sai thông tin mất 100% giá trị thẻ nạp.

Sau khi nạp thẻ xong, hệ thống sẽ xử lý thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn từ 3-5s.

đổi thẻ viettel sang thẻ game

Nạp thẻ Viettel để mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

đổi thẻ garena

Bước 3: Mua thẻ Garena

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn vào mục “Mua thẻ" để tiến hành đổi thẻ Garena từ thẻ Viettel. 

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ garena giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Sau khi thanh toán thành công, để kiểm tra thông tin thẻ đã mua, vào mục thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Truy cập website để mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

đổi thẻ garena

Đổi thẻ Garena từ card mobile Vina, Mobi, Vietnamobile

Tương tự như cách đổi thẻ Viettel sang Garena các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách mua thẻ này với các nhà mạng khác như: Vina, Mobi hay Vietnamobile để đổi sang thẻ Garena một cách đơn giản, dễ dàng tại web doithegate.com. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Và cũng giống như đổi thẻ Viettel sang Garena, đối với các loại thẻ khác chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Đặc biệt với thẻ Vietnamobile doithegate.com thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Trải nghiệm cơ hội mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay

đổi thẻ garena giá rẻ chiết khấu cao

Lý do nên đổi thẻ Garena tại website doithegate.com

địa chỉ mua thẻ garena

doithegate.com đang ngày càng chiếm được lòng tin của rất nhiều game thủ bởi:

  • Đây là một website bán thẻ trực tuyến uy tín, được nhiều người tin tưởng với hơn 10.000+ giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review.

  • Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ thẻ nếu phát hiện thẻ mình có bất kỳ lỗi gì. Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng trực 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

  • Tại doithegate.com bạn sẽ dễ dàng mua thẻ Garena hay các thẻ game khác bất kỳ lúc nào với những thao tác vô cùng đơn giản. Do đó, dù bạn đang sinh sống ở đâu đều có thể mua bán trao đổi thẻ Garena một cách dễ dàng.

  • Giá cả luôn là điều mà các game thủ quan tâm. Tuy nhiên, đổi thẻ Garena tại doithegate.com, bạn sẽ không cần đắn đo, lo lắng vì mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.  

  • Hơn nữa, ngoài hình thức đổi thẻ điện thoại thì tại doithegate.com bạn có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử…. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ game của đến từ nhà phát hành khác như: FunCard, Garena, Scoin, Soha, Zing, Carot, Appota, Vcoin, Gate, Gosu và dễ dàng mua card điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

Video hướng dẫn mua thẻ tại website:

Trên đây là hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. 

Truy cập ngay doithegate.com để thực hiện các giao dịch ngay thôi!

đổi thẻ garena

Doithegate.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GATE an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>> Xem thêm:

- Hướng dẫn đổi mua gate bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ gate ở đâu giá tốt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithegate.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bảo mật của Shop Doithegate.com

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithegate.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bán hàng, đổi trả của Shop Doithegate.com

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithegate.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản dịch vụ, sp của Shop

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithegate.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithegate.com

Hướng dẫn nạp game Ma Kiếm Vô Song VGP an toàn, giá rẻ
Cách nạp game Ma Kiếm Vô Song VGP nhanh chóng chỉ với những thao tác đơn giản, dễ dàng. Xem hướng dẫn chi tiết ngay tại đây