Hướng dẫn nạp game Yong Heroes giá rẻ, an toàn, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp game Yong Heroes giá rẻ, uy tín, hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. Theo dõi ngay bài viết dưới đây, doithegate.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về cách nạp game cũng như địa chỉ nạp game Yong Heroes giá rẻ, uy tín.

Những thông tin cần biết khi nạp game Yong Heroes

Yong Heroes là game RPG Kiếm hiệp màn hình dọc, bạn sẽ cảm thấy thích thú và tự do với màn hình dọc độc nhất vô nhị. Trải nghiệm thao tác game dễ dàng điều khiển hơn chỉ với một ngón tay. Kèm với đó là đồ họa đỉnh cao, chiến liên Server, đi săn bảo vật hiếm cùng hòa mình vào những chuyến phưu lưu thú vị và phấn khích. Để hành tẩu dễ dàng trong giang hồ, bạn cần phải có tiền. Ba loại tiền tệ có giá trị trong game là Vàng, Vàng Khóa và Bạc. Đối với tiền Vàng Khóa và Bạc bạn có thể kiếm được thông qua làm nhiệm vụ, còn tiền Vàng (không khóa, thường) thì bạn chỉ có thể kiếm thông qua nạp thẻ Yong Heroes.

Để nạp game Yong Heroes người chơi có thể sử dụng hai cách sau: nạp game Yong Heroes bằng Google Play hoặc nạp game thông qua cổng nạp game Yong Heroes.

Nạp game Yong Heroes thông qua Google Play

Bước 1: Truy cập game Yong Heroes

Bước 2: Nhấn vào mục "Nạp Đầu" để tiến hành nạp game.

Bước 3: Chọn hình thức nạp bằng Google Play để tiến hành nạp game. Chọn phương thức thanh toán và đồng ý chấp nhận là xong. 

nạp game yong heroes qua google play

Với cách nạp game Yong Heroes qua Google Play này, người chơi dễ dàng nạp tiền vào game bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, để có thể nạp game Yong Heroes bằng cách này, người chơi cần phải có thẻ ngân hàng, thẻ Visa Master hoặc ví Momo mới có thể nạp game. Điều này sẽ gây khó khăn cho các anh em game thủ không có thẻ ngân hàng, ví điện tử. Chính vì thế, nạp tiền Yong Heroes không phải là cách nạp game tối ưu nhất dành cho các anh em game thủ. 

Nạp game Yong Heroes thông qua cổng thanh toán

Bước 1: Bạn hãy mở game trên điện thoại để lấy tài khoản game của bạn.

vào tài khoản game của bạn

Bước 2: Truy cập trang nạp game Yong Heroes > Nhập tài khoản game của bạn > Nhấn Tiếp theo.

nhập tài khoản của bạn

Bước 3: Nhập Server của bạn > Nhấn Xác nhận.

chọn server

Bước 4: Chọn nhân vật bạn muốn nạp thẻ > Chọn gói nạp > Nhấn Tiếp theo.

chọn nhân vật và gói nạp

Bước 5: Bạn hãy nhấn Nạp tiền vào ví.

nạp tiền vào ví

Bước 6: Chọn phương thức thanh toán nạp tiền vào ví > Nhấn Nạp và thao tác theo hướng dẫn.

chọn phương thức thanh toán nạp ví

Có hai phương thức thanh toán nạp tiền vào ví: 

Cách 1: Bạn hãy chọn nạp ví bằng thẻ Gate hoặc thẻ THC > Nhập Seri, mã thẻ > Nhấn Nạp.

chọn nạp thẻ game

Cách 2: Bạn hãy chọn nạp ví bằng ATM/Nội địa/OnePay > Chọn hạn mức bạn muốn nạp > Nhấn Nạp

nạp bằng atm/nội địa/onepay

Chọn ngân hàng.

chọn ngân hàng

Nhập số thẻ, ngày phát hành, tên chủ thẻ > Nhấn Pay Now để thanh toán.

nhập thông tin thẻ ngân hàng để thanh toán

Bước 7: Sau khi nạp tiền vào ví thành công, bạn hãy nhấn Về đơn chi trả gần nhất.

chọn về đơn vị chi trả gần nhất

Bước 8: Nhấn Xác nhận chi trả.

xác nhận chi trả

Vậy là bạn đã nạp thành công game Yong Heroes trên kênh uy tín.

Khi nạp game Yong Heroes qua cổng nạp game sẽ có hai cách thanh toán đó là dùng thẻ game Gate hoặc thẻ ngân hàng. Cách nạp game bằng thẻ ngân hàng không được các anh em game thủ ưa chuộng bởi người chơi sẽ phải nhập thông tin cá nhân, thẻ ngân hàng,... điều này sẽ khiến cho các anh em game thủ dễ bị mất thông tin cá nhân, kéo theo những hệ luỵ về sau. Hơn nữa, khi nạp Yong Heroes bằng thẻ ngân hàng người chơi sẽ phải trả tiền đúng với số gói KNB định nạp. Do đó, đây không phải là cách nạp game giá rẻ, tiết kiệm dành cho các anh em game thủ.

Muốn nạp game Yong Heroes giá rẻ, người chơi cần phải nạp bằng thẻ Gate và tìm địa chỉ bán thẻ Gate giá rẻ. Hiện nay, một trong những website bán thẻ Gate giá rẻ, được nhiều anh em game thủ tin tưởng chính là website doithegate.com.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game giá rẻ tại website doithegate.com

Địa chỉ mua thẻ nạp game Yong Heroes giá rẻ

Nạp Yong Heroes thông qua thẻ game Gate là một hình thức tiết kiệm về mặt kinh tế. Nhưng khi tìm mua thẻ Gate tại các shop bán thẻ online giá rẻ, anh em cần lựa chọn các địa chỉ bán thẻ game uy tín và chất lượng nếu không anh em sẽ rất dễ bị lừa đảo, mua phải thẻ game lậu.

Để sở hữu thẻ Gate giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại website doithegate.comĐây là website đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh em game thủ trong thời gian gần đây. Khi mua thẻ Gate tại doithegate.com, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu khi mua thẻ lên đến 5%.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game Gate mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web doithegate.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingScoinGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Khi mua thẻ Gate tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Gate có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Gate 10k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 50k,... đến thẻ Gate 1 triệu, thẻ Gate 2 triệu, thẻ Gate 5 triệu. Thời gian mà bạn nhận mã thẻ Gate cực ngắn, chưa đến 1 phút là bạn đã sở hữu thẻ Gate với mệnh giá mong muốn.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lúc tuổi chính là ưu thế giúp doithegate.com trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Gate từ thẻ game Zing, Vcoin, Garena,....

doithegate.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game giá rẻ tại website doithegate.com

Hướng dẫn mua thẻ Gate tại website doithegate.com

Để có thể thực hiện giao dịch nạp thẻ Gate qua doithegate.com, bạn cần đến thiết bị kết nối internet như: Smartphone, máy tính bảng, laptop,... để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên doithegate.com. Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản. Để có thể thanh toán khi mua thẻ Gate, bạn có hai sự lựa chọn:

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game các nhà phát hành: Viettel, Vina, Mobifone, Zing, Garena, Vcoin,...

- Nạp tiền vào website bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử

Nạp tiền vào website tại đây.

nạp tiền vào website doithegate.com

Bước 3: Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate. Chọn loại thẻsố lượng thẻmệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ gate giá rẻ

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể nạp thẻ Gate online một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Truy cập ngay doithegate.com để thực hiện giao dịch ngay thôi.

mua thẻ game giá rẻ tại website doithegate.com

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Yong Heroes giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ tại website doithegate.com

Doithegate.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GATE an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ gate bằng ATM - Ví điện tử

Đổi thẻ gate ở đâu giá tốt

Đổi thẻ Gate bằng thẻ cào

Hướng dẫn mua thẻ Zing tại doithegate.com

Hướng dẫn mua thẻ Garena tại doithegate.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithegate.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bảo mật của Shop Doithegate.com

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithegate.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bán hàng, đổi trả của Shop Doithegate.com

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithegate.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản dịch vụ, sp của Shop

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithegate.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithegate.com

Hướng dẫn nạp game Ma Kiếm Vô Song VGP an toàn, giá rẻ
Cách nạp game Ma Kiếm Vô Song VGP nhanh chóng chỉ với những thao tác đơn giản, dễ dàng. Xem hướng dẫn chi tiết ngay tại đây